เบอร์มงคล ที่พึ่งทางใจ เชื่อได้แต่อย่างมงาย

number-1สวัสดีผู้ที่เชื่อในเรื่องของเบอร์มงคลทุกท่านครับ ปัจจุบันนี้เราเองต้องยอมรับครับว่าเรื่องของเบอร์มงคลนั้นมีอิทธิพลในบ้านเรา เมืองเรา เป็นอย่างมาก มีคนจำนวนไม่น้อยที่ยอมเสียเงิน เสียทองไปมากมายเพื่อเปลี่ยนเป็นเบอร์โทรศัพท์ตัวเองมาเป็นเบอร์มงคลด้วยหวังว่าจะทำให้ชีวิตของตนเองดีขึ้นซึ่งก็ถือว่าเป็นที่พึ่งทางใจในยามเศรษฐกิจย่ำแย่ได้อย่างหนึ่งครับ

แต่อย่างไรก็ตามผมเองอยากจะเตือนทุกท่านอยู่เรื่องหนึ่งว่าในการหาเบอร์มงคลนั้นเราควรที่จะเลือกหามันอย่างมีสติและมีปัญญาไม่ได้ไขว่คว้าหามันด้วยความงมงายซึ่งทุกท่านเองเชื่อไหมครับว่าบางคนถึงขนาดกู้หนี้ยืมสินมาเพื่อซื้อเบอร์มงคลที่มีราคาหลักหมื่น หลักแสนซึ่งแบบนี้แทนที่ได้เบอร์มาแล้วจะร่ำรวยกลับกลายเป็นว่าได้หนี้ตามมาซึ่งหากเป็นแบบนี้แล้วเราเองก็ไม่ควรเรียกมันว่าเบอร์มงคลแต่ควรเรียกมันว่าเบอร์อัปมงคลมากกว่าครับเพราะได้มายังไม่ทันใช้ก็มีหนี้เสียแล้ว

ในการเลือกซื้อเบอร์มงคลควรเลือกเอาตามฐานะที่เรามี ซื้อแล้วไม่เดือดร้อนครับและเราเองก็ควรที่จะพึงระลึกเอาไว้เสมอว่าเบอร์มงคลนั้นเป็นเพียงเครื่องมือที่ช่วยสร้างกำลังใจและความฮึกเหิมในการทำงาน ในการประกอบอาชีพซึ่งหากเราขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน แล้วล่ะก็ในไม่ช้าชีวิตของเราก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ เราเองก็จะเป็นผู้ที่มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน รวมไปถึงมีความร่ำรวยด้วยทรัพย์สินเงินทองครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.